• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Nestlé Việt Nam ra mắt nước mắm làm từ cá cơm

Nguồn tin: Công Thương VN, 11/07/2018
Ngày cập nhật: 12/7/2018

Nhãn hàng Maggi thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, không thêm chất bảo quản.

Nước mắm Maggi sẽ có hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng gồm: Hài hòa vị miền Nam và Đậm đà vị miền Bắc. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Đây là dòng sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên vừa ngon, vừa lành. Ngon vì làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Cá cơm than là nguồn hải sản đặc trưng quanh đảo ngọc Phú Quốc, vốn được các nhà thùng truyền thống lâu đời sử dụng làm nguyên liệu để làm ra những giọt nước mắm ngon lành nhất. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.

Ông Ganesan Ampalavanar - Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - cho biết, với dòng sản phẩm nước mắm Maggi, chúng tôi mong muốn mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khoẻ. Việc ra mắt dòng sản phẩm nước mắm Maggi cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

Mai Ca

Các tin mới:

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang