• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

VinEco đạt danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

Nguồn tin:  Hà Nội Mới, 03/07/2018
Ngày cập nhật: 5/7/2018

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp VinEco đã vinh dự được trao danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam.

Đây là giải thưởng uy tín do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) Việt Nam bình chọn nhằm tôn vinh những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, an toàn, đặc biệt có đầu ra tốt nhờ liên kết sản xuất.

Năm nay, lần đầu tiên tham gia chương trình, VinEco vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” nhờ vào hàng loạt các thành quả nông nghiệp được người tiêu dùng và các đối tác trong và ngoài nước đón nhận. Bên cạnh đó, giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam cũng là sự ghi nhận về vai trò lan tỏa ý thức làm nông nghiệp sạch của VinEco.

Đại diện VinEco nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam được khởi xướng bởi Bộ NN&PTNT, Tổng hội NN&PTNT và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chương trình không chỉ tôn vinh các sản phẩm, đặc sản nông nghiệp các vùng miền trong cả nước, các nông dân, các doanh nghiệp, các hợp tác xã mà còn nhằm kết nối giao thương, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc sản xuất, tiêu thụ sản phẩm một cách hiệu quả.

Các doanh nghiệp được bình chọn phải có hướng đi đúng đắn, có những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thế giới, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Thông tin có liên quan:

- Kỹ thuật chăn nuôi gia súc, gia cầm và các loại đặc sản

- Kỹ thuật trồng trọt cây ăn trái, rau màu và các loại cây lương thực, cây công nghiệp khác

Các tin mới:

 

Nhấn vào đây để xem các tin trước

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang