• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Starbucks cam kết sử dụng nhiều càphê từ Việt Nam

Nguồn tin: Vietnamplus, 01/02/2013
Ngày cập nhật: 2/2/2013

(Ảnh: Hoàng Anh Tuấn/Vietnam+)

Chia sẻ với báo chí Việt Nam nhân dịp khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 1/2, ông John Culver, Chủ tịch Starbucks tại Trung Quốc và châu Á - Thái Bình Dương, khẳng định rằng Starbucks cam kết sử dụng nhiều hơn nguồn cung cấp hạt càphê Arabica chất lượng cao từ Việt Nam trong tương lai.

Đại diện cấp cao của Starbucks này cũng cho biết đích đến cuối cùng của Starbucks là phát triển khả năng dẫn đầu về càphê trên toàn cầu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về càphê để giúp phát triển ngành càphê Việt Nam, giúp nông dân địa phương nâng cap tập quán trồng càphê có trách nhiệm và phát triển càphê Arabica bản địa chất lượng cao.

Ông John Culver nói: "Thị trường Việt Nam mở ra cho chúng tôi nhiều cơ hội để phát triển lâu dài. Thành phố Hồ Chí Minh là chặng dừng chân đầu tiên của chúng tôi và trong tương lai sẽ hướng đến việc mở các cửa hàng tiếp theo tại những đô thị lớn trên khắp Việt Nam, trong đó có Hà Nội."

Theo Starbucks, cửa hàng đầu tiên của Starbucks tại Việt Nam tọa lạc tại quận 1, ngay tại điểm giao của Ngã sáu Phù Đổng nhộn nhịp. Thiết kế cửa hàng đầu tiên của Starbucks Việt Nam thể hiện sự năng động của Thành phố Hồ Chí Minh và duy trì niềm tự hào của thành phố về di sản địa phương độc đáo.

Ông Jinlog Wang, Chủ tịch Starbucks tại châu Á - Thái Bình Dương, nói: "Chúng tôi tôn trọng sâu sắc truyền thống văn hóa càphê lâu đời của Việt Nam và chúng tôi muốn bảo đảm rằng trải nghiệm Starbucks của chúng tôi là sự cân bằng giữa tiêu chuẩn toàn cầu mà khách hàng hằng mong đợi và sự hòa hợp với văn hóa địa phương, cộng hưởng với từng khách hàng và cả cộng đồng nơi chúng tôi phục vụ."

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Starbucks đã trình làng sáng tạo mới nhất về đồ uống của mình là Starbucks Asian Dolce Latte được lấy cảm hứng từ khẩu vị càphê được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia ở châu Á, loại thức uống mới này được trình làng còn thể hiện nét văn hóa độc đáo và thói quen uống càphê thú vị của người Việt.

Anh Thy

Các tinkhác

30/12/2013
27/12/2013
26/12/2013
24/12/2013
20/12/2013
19/12/2013
18/12/2013
16/12/2013
14/12/2013

 

Các tin năm 2014

Các tin cũ: năm 2013 | 2012 | 2011 | 2010 | 2009 | 2008 | 2007: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang