• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Một hộ dân bán rẻ cả hầm cá tra hơn 3 tấn cho 'gian hàng 0 đồng’ ở Châu Đốc

Nguồn tin: Tuổi Trẻ, 12/09/2021
Ngày cập nhật: 13/9/2021

Ngày 12-9, Thành đoàn và Liên đoàn Lao động TP Châu Đốc, An Giang tổ chức thu hoạch cá tra của ông Võ Văn Tây, ngụ phường Châu Phú A, để giao tận nhà người dân. Ông Tây đã bán rẻ toàn bộ số cá này cho 'gian hàng 0 đồng' của TP.

Người dân tranh thủ thu hoạch cá tra tiếp ông Tây để bán rẻ cho "gian hàng 0 đồng" của TP Châu Đốc

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, ngay từ sáng sớm, hàng chục người dân khu vực đã thu hoạch cá tra của nhà ông Tây. Đoàn viên thanh niên và Liên đoàn Lao động TP Châu Đốc cũng tấp nập chuẩn bị đơn hàng giao cho người dân nghèo trong nội ô TP này.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, ông Võ Văn Tây cho biết ông nuôi số cá tra này hơn 6 tháng nay nhưng giá cá bấp bênh, khó bán. Mỗi ngày cho cá ăn, ông tốn khoảng 2 triệu đồng nhưng không bán cá được. Toàn bộ số cá này ông bán rẻ lại cho UBND TP Châu Đốc với giá 15.000 đồng/kg để ủng hộ "gian hàng 0 đồng".

Ông Võ Văn Tây (bìa trái) xem người dân cân cá

"Dịch bệnh này ai cũng khó khăn, TP Châu Đốc đã giúp người nghèo rất nhiều. Tôi thống nhất bán lại cho TP Châu Đốc toàn bộ số cá tra này để ủng hộ "gian hàng 0 đồng". Nếu so với giá cá tra trên thị trường thì số cá này tôi bán lỗ hơn 5.000 đồng/kg", ông Tây nói.

Sau khi cá tra được bắt lên bờ, các đoàn viên tranh thủ cân cá và chia thành từng bọc riêng để giao cho người dân và các công đoàn cơ sở đã đặt trước.

Đoàn viên thanh niên và Liên đoàn Lao động TP Châu Đốc khẩn trương lựa cá tra bỏ vào từng bọc để đưa đến người dân đã đặt mua

Ông Trần Thanh Hùng - đại diện Liên đoàn Lao động TP Châu Đốc - cho biết để giải cứu nông sản cho nông dân mùa COVID-19, Liên đoàn Lao động phối hợp với Thành đoàn TP Châu Đốc phát động phong trào giải cứu nông sản cho bà con. Hai bên lập danh sách công đoàn, đoàn viên đăng ký mua, sau đó thu hoạch và giao tận nhà cho người dân và đoàn viên, công đoàn đã đặt.

"Từ đầu đợt dịch đến giờ chúng tôi đã giải cứu sen, cá rô, cá tra cho nông dân. Liên đoàn Lao động có nhiệm vụ tổng hợp danh sách các công đoàn cơ sở cần số lượng cá, còn Thành đoàn Châu Đốc sẽ bố trí lực lượng giao cá tận nhà cho họ", ông Hùng nói.

BỬU ĐẤU

Các tin mới

 

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang