• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Thông báo hủy tổ chức Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam (VIETFISH) 2020

Nguồn tin: Vasep, 30/06/2020
Ngày cập nhật: 1/7/2020

Trước tiên, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của Quý doanh nghiệp đối với chương trình Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam (Vietfish ) 2020.

Sau quá trình theo dõi tình hình dịch Covid 19 tại Việt Nam và thế giới, chúng tôi nhận thấy rằng mặc dù đến nay Việt Nam đã có những tín hiệu tích cực cho phép bỏ giãn cách xã hội lập lại tình trạng bình thường tuy nhiên tình hình dịch bệnh tại các nước trong khu vực và thế giới vẫn chưa được kiểm soát tốt, giao lưu đi lại giữa các nước vẫn chưa chính thức lập lại, các nước khuyến cáo công dân chưa nên đi lại bình thường trừ các trường hợp khẩn cấp.

Mặt khác, Vietfish là hội chợ chuyên ngành thủy sản dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu với lượng khách hàng từ nước ngoài đến là chủ yếu do đó việc có tổ chức hay không phụ thuộc rất lớn đến tình hình ổn định và chống dịch của các nước khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Đông và 1 lượng khách hàng là đơn vị triễn lãm đến từ Châu Âu như Na Uy, Đức, Pháp… tuy nhiên tình hình dịch bệnh ở các nước này vẫn còn diễn biến phức tạp.

Trước tình hình trên, để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng và hiệu quả triển lãm, chúng tôi rất tiếc phải đưa ra quyết định dời việc tổ chức Hội chợ Vietfish 2020 sang năm 2021 với thời gian dự kiến từ ngày 25 – 27/08/2021 tại Trung tâm triễn lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Phần chi phí doanh nghiệp đã thanh toán cho hội chợ Vietfish 2020 sẽ được chuyển sang Vietfish 2021. Ban tổ chức hội chợ VIETFISH cam kết sẽ chuẩn bị chu đáo để Quý doanh nghiệp có một kỳ triển lãm thành công, hiệu quả tại Vietfish 2021.

Hiệp hội thành thật cáo lỗi cùng Đơn vị triển lãm vì việc buộc lòng phải hủy tổ chức Vietfish 2020. Rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ Quý doanh nghiệp.

Chúng tôi hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý doanh nghiệp đối với chương trình Hội chợ Vietfish 2021.

Các tin mới:

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang