• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, cấm biển từ trưa 01/01/2019

Nguồn tin: CTV Cà Mau, 1/1/2019
Ngày cập nhật: 2/1/2019

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương vào lúc 10 giờ sáng 01/01/2019, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 6,6 độ Vĩ Bắc; 110,4 độ Kinh Đông; sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7, giật cấp 10. Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 15km, có khả năng mạnh lên thành bão và có thể ảnh hưởng đến khu vực Mũi Cà Mau. Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cà Mau đã có công văn hỏa tốc không cho các tàu thuyền ra biển hoạt động kể từ trưa 01/01/2019.

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cà Mau giao cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương hướng dẫn các tàu thuyền đang hoạt động trên biển di chuyển tìm nơi tránh, trú an toàn, thoát ra hoặc không đi vào khu vực nguy hiểm, tuyệt đối không để người ở lại trên các chòi canh và không cho các tàu thuyền ra biển hoạt động kể từ trưa 01/01/2019.

Các lực lượng chức năng cùng chính quyền cơ sở hướng dẫn ngư dân cho tàu các neo đậu an toàn, hướng dẫn tàu thuyền neo đậu trên các đảo, tuyệt đối không cho phương tiện neo đậu ngoài cửa biển. Riêng đối với tàu có công suất nhỏ hơn 20 CV và các phương tiện thủy gia dụng tham gia khai thác thủy sản, UBND các huyện ven biển tiến hành kiểm đếm, thông báo kêu gọi tàu thuyền vào bờ. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rà soát đội tàu cứu hộ, cứu nạn; đồng thời, liên hệ với các lực lượng để phối hợp bố trí phương tiện, lực lượng ứng cứu khi có tình huống. Các công việc phải hoàn thành trước 11 giờ ngày 02/01/2019. Ban Chủ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các huyện chỉ đạo rà soát phương án sắp xếp bố trí dân cư ở các nơi xung yếu để chủ động thực hiện khi có yêu cầu./.

PV: Diễm Tươi

Các tin mới

 

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang