• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Phú Thọ: Tập huấn ToT kỹ thuật chăn nuôi gà thịt an toàn sinh học

Nguồn tin: Khuyến Nông VN, 16/07/2018
Ngày cập nhật: 20/7/2018

Từ ngày 09/07 – 11/07/2018, Trung tâm Khuyến nông Phú Thọ tổ chức lớp tập huấn ToT về kỹ thuật chăn nuôi gà thịt an toàn sinh học tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Tham gia lớp học có 30 học viên là cán bộ Trạm Khuyến nông và cộng tác viên Khuyến nông của 05 huyện: Thanh Sơn, Thanh Ba, Hạ Hòa, Cẩm Khê và Đoan Hùng. Trực tiếp giảng dạy cho khóa học là giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương, có chuyên môn và kinh nghiệm, đã truyền đạt những kiến thức cần thiết nhất để có thể áp dụng vào thực tế sản xuất.

Tại khóa học, học viên đã được hướng dẫn, trao đổi và thảo luận các nội dung kiến thức liên quan đến kỹ thuật chăn nuôi gà thịt an toàn sinh học; phương pháp chẩn đoán và điều trị các bệnh cho gà, đồng thời trực tiếp thực hành trên mẫu vật như: mổ khám chẩn đoán; pha thuốc, vắc-xin; kỹ thuật tiêm chủng cho gà các lứa tuổi…

Hướng dẫn học viên thực hành kỹ thuật tiêm chủng trên gà thịt

Ngoài nội dung lý thuyết và thực hành, Trung tâm Khuyến nông Phú Thọ đã tổ chức cho học viên tham quan thực tế mô hình chăn nuôi gà thịt an toàn sinh học gắn với liên kết tiêu thụ của Hợp tác xã chăn nuôi An Phú tại xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, quy mô 14.000 con, cho hiệu quả kinh tế cao. Tại đây học viên đã được giải đáp thắc mắc, thu thập những kiến thức thực tế nhất; tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ, tư vấn về con giống, thức ăn, kinh nghiệm chăn nuôi gà thịt, liên hệ đầu ra cho sản phẩm…

Qua 3 ngày học tập trung và hiệu quả, học viên của khóa học đã được trang bị những kiến thức chuyên môn, những phương pháp và kỹ năng cơ bản trong chăn nuôi, phòng và trị bệnh cho gà, đồng thời tìm hiểu, mở rộng mối quan hệ hợp tác, từ đó có thể hỗ trợ và tư vấn cho người sản xuất, phát huy thế mạnh trong chăn nuôi gà thịt, nâng cao hiệu quả kinh tế và tăng thu nhập cho bà con tại địa phương.

Tham quan mô hình chăn nuôi gà thịt an toàn sinh học gắn với liên kết tiêu thụ của Hợp tác xã chăn nuôi An Phú

Nguyễn Sơn Tùng - Trung tâm Khuyến nông Phú Thọ

Các tin mới:

Nhấn vào đây để xem các tin trước

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang