• TIN TỨC
  • KỸ THUẬT
  • SẢN PHẨM
  • DOANH NGHIỆP
  • VIỆC LÀM
  • CNN
  • SVC
  • THỰC PHẨM
  • KHÁM PHÁ
  • ENGLISH
  • 中文
  • English Tiếng Việt

Thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức Festival Tôm tại Cà Mau

Nguồn tin: Báo Cà Mau, 25/04/2017
Ngày cập nhật: 27/4/2017

Ngày 25/4, Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau thông qua dự thảo về kế hoạch tổ chức Festival Tôm năm 2018 tại tỉnh Cà Mau, qua đó lấy ý kiến để hoàn thiện kế hoạch trình UBND tỉnh trước ngày 24/8.

Đây là cơ hội quảng bá các sản phẩm, mô hình, kinh nghiệm chế biến, tiêu thụ, xuất khẩu tôm; quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Cà Mau về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững; kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đầu tư vào Cà Mau trên tinh thần hợp tác, hữu nghị...

Cùng với các hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tôm, triển lãm sách báo, phim ảnh tư liệu liên quan đến ngành tôm; triển lãm các mô hình nuôi tôm, vật tư thủy sản, máy móc và thiết bị phục vụ nuôi tôm, festival còn tổ chức các diễn đàn và xúc tiến thương mại ngành tôm Việt Nam. Ngoài ra, chương trình tham quan tuyến du lịch biển đảo, mô hình nuôi tôm sinh thái, vùng nuôi tôm có chứng nhận quốc tế có gắn kết với doanh nghiệp... cũng được giới thiệu.

Thông qua mục đích, nội dung và công tác chuẩn bị của dự thảo, các sở ngành đóng góp, Sở NN&PTNT cần quan qua tâm về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm và y tế và cần được xây dựng cụ thể hơn trong kế hoạch. Đặc biệt, đây là cơ hội quảng bá con tôm của Cà Mau nên việc mời các khách hàng nhập khẩu tôm trong thời gian qua đến với festival là rất cần thiết.

Festival Tôm Cà Mau dự kiến diễn ra từ ngày 26-30/10/2018 với 70-100 đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia sự kiện này.

Hoàng Diệu

Các tin mới

Nhấn vào đây để xem các tin trước

Bệnh phân trắng không làm tôm chết nhanh và chết hàng loạt như bệnh đốm trắng hay bệnh gan tụy cấp, nhưng nếu không khống chế sẽ gây ra những thiệt hại to lớn cho người nuôi tôm...

DNTN VIỆT LINH
Địa chỉ: 71/14 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Skype: vietlinhsaigon Messenger: vietlinhsaigon
Zalo/viber: 0902580018 Facebook: VietLinh
Email: vietlinh[vietlinh.vn], vietlinhsaigon[gmail.com]
TRANG TIN ĐIỆN TỬ VIỆT LINH - ĐI CÙNG NHÀ NÔNG
vietlinh.com.vn Giấy phép số 52/GP-BC do Cục Báo chí Bộ Văn Hoá Thông Tin cấp ngày 29/4/2005
vietlinh.vn Giấy phép số 541/GP-CBC do Cục Báo chí Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 30/11/2007
® Viet Linh giữ bản quyền, © Copyright 2000 vietlinh.vn

Thông tin nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, nuôi trồng, kỹ thuật, chế biến, nông sản, trồng trọt, chăn nuôi, thị trường, nuôi tôm, nuôi cá, gia súc, gia cầm, việc làm, mua bán, vật tư thiết bị, môi trường, phân bón, thuốc bảo bệ thực vật, thuốc trừ sâu, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây hoa màu, cây lương thực, cây hoa cảnh, cây thuốc, dược liệu, sinh vật cảnh, phong lan, nông thôn, nông dân, giải trí. All of aquaculture, agriculture, seafood and aquarium: technology, market, services, information and news.

Về đầu trang