Việc làm ngành thủy sản và nông nghiệp - www.vietlinh.vn

Công ty LDHH thức ăn Thủy sản Việt Hoa

Địa chỉ: Lô 6B KCN Điện Nam - Điện Ngọc, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: (0235) 394.5668
MSDN: 4000408660

 

 

Tuyển: 10 nhân viên kinh doanh, 10 nhân viên hỗ trợ kinh doanh, 1 chuyên viên pháp lý

 

Công ty liên doanh hữu hạn thức ăn thủy sản Việt Hoa, tên giao dịch là VIET HOA AQUATIC FEED JOINT – VENTURE CO.,LTD có trụ sở và nhà xưởng sản xuất đặt tại Lô 6B KCN Điện nam – Điện ngọc, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Vào ngày 16 tháng 4 năm 2007 Công ty chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngành nghề kinh doanh và quy mô dự án: Sản xuất thức ăn nuôi trồng thủy sản, quy mô 80.000 tấn/năm.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngày 8 tháng 10 năm 2018

Tuyển 10 NVKD, 10 NV hỗ trợ kinh doanh, 1 chuyên viên pháp lý

NVKD THỨC ĂN TÔM  & TÔM GIỐNG: 10 người

Nơi làm việc: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh, Cà Mau, Bến Tre

Lương: 15 - 20 triệu  (chưa bao gồm thưởng tháng, quý, năm, bảo hiểm)

Yêu cầu:

Nam, sinh năm từ 1991 về sau

Tốt nghiệp ĐH Nuôi trồng Thuỷ sản và các ngành kinh tế

Sức khoẻ tốt, chịu khó

Công việc cụ thể:

Chăm sóc khách hàng: Thăm viếng thường xuyên, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng

Thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh các sản phẩm của Công ty tới khách hàng

Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực làm việc

Thiết lập kế hoạch và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.

Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH: 10 người

Nơi làm việc: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh, Cà Mau, Bến Tre

Lương: 8 - 15 triệu  (chưa bao gồm thưởng tháng, quý, năm, bảo hiểm)

Yêu cầu:

Nữ

Tốt nghiệp ĐH Kế toán, QTKD hoặc các ngành liên quan

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế

Công việc cụ thể:

Tổng hợp, đánh giá tình hình bán hàng của công ty thông qua báo cáo của các bộ phận.

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh theo dõi tiến độ công việc.

Đề xuất giải pháp thực hiện cho các vấn đề khó khăn trong quá trình xử lý công việc.

Trợ giúp giám đốc kinh doanh trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, chăm sóc khách hàng.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.

CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ

Nơi làm việc: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh, Cà Mau, Bến Tre

Lương: 10 - 12 triệu 

Yêu cầu:

Nam/Nữ

Tốt nghiệp ĐH Luật TPHCM, ĐH Cần Thơ

Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm

Công việc cụ thể:

Chịu trách nhiệm về việc thi hành pháp lý và pháp chế của Công ty

Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty Ban hành, ký kết.

Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để quyết công việc do cấp trên phân công.

Tham gia chuẩn bị hồ sơ tiền tố tụng và tố tụng theo sự phân công của Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 10 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
    Email: thoaink.tqm@gmail.com
    Điện thoại: 028 5411 1187 – 0936 291 663

     

     

     

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Ngày 11 tháng 8 năm 2018

    Tuyển 20 nhân viên kinh doanh

    Chức danh: Nhân viên kinh doanh

    Số người: 20
    Trình độ: Đại học
    Chuyên ngành: Kinh tế, thủy sản
    Kinh nghiệm: 1 năm trở lên

    Mức lương: trên 15 triệu VND (chưa bao gồm thưởng tháng, quý, năm, bảo hiểm)

    Nơi làm việc: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Kiên Giang, Bến Tre

    Mô tả công việc:
    - Chăm sóc khách hàng: Thăm hỏi thường xuyên, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
    - Thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh các sản phẩm của Công ty tới khách hàng.
    - Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực làm việc.
    - Thiết lập kế hoạch và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
    - Báo cáo công việc định kỳ theo quy định

    Yêu cầu:
    - Nam
    - Bằng cấp: Đại học ngành kinh tế hoặc thủy sản
    - Chịu khó, kiên nhẫn, chịu được áp lực. Sức khỏe tốt
    - Chuyên nghiệp, đam mê về bán hàng.
    - Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
    - Nhạy bén và năng động. Dưới sự quản lý của Giám sát

    Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, hòa đồng.:
    - Cơ hội thăng tiến ở vị trí cao hơn và cơ hội cao về nguồn thu nhập.
    - Được đào tạo trong và ngoài Công ty về các khóa huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ.

    Phúc lợi:
    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định và theo quy chế công ty.
    - Hưởng nâng lương theo thâm niên làm việc, nâng lương hàng năm, lương thưởng tháng 13 và 14, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cải tiến, sáng kiến.

    Hồ sơ bao gồm:
    - Giấy CMND
    - Sổ hộ khẩu photo
    - Bằng cấp.

    Người nhận hồ sơ: Ms Giang – 0908 673 274

    Địa chỉ nhận hồ sơ: tanquangminh12@gmail.com

    Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày 01/08 đến 31/08/2018

     

    * Thời gian đăng tin: 11/8/2018-11/9/2018 | Các tin tuyển dụng trước